Renthub Logo
Home Icon

Renthub พาไปดู หอพักใกล้ ม.ราชภัฏภูเก็ต

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
06 November 2023
Renthub พาไปดู หอพักใกล้ ม.ราชภัฏภูเก็ต

มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต (Phuket Rajabhat University) เป็นสถาบันอุดมศึกษาของรัฐ ตั้งอยู่ในจังหวัดภูเก็ต ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2518 เดิมชื่อ "วิทยาลัยครูภูเก็ต" ต่อมาในปี พ.ศ. 2535 ได้ยกฐานะเป็น "สถาบันราชภัฏภูเก็ต" และในปี พ.ศ. 2547 ได้เปลี่ยนชื่อเป็น มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต ทั้งนี้มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต มีทั้งหมด 5 คณะวิชา ประกอบไปด้วย

  • คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
  • คณะครุศาสตร์
  • คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
  • คณะวิทยาการจัดการ
  • คณะเทคโนโลยีการเกษตร

ซึ่งทุก ๆ คณะ ต่างมีน้อง ๆ นักเรียนต้องการเข้าศึกษาต่อในแต่ละปีเป็นจำนวนมาก หรือหากจะบอกว่ามหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ตเป็นมหาวิทยาลัยยอดนิยมในโซนภาคใต้ก็คงจะไม่เกินจริง และด้วยเหตุนี้เองทางทีมงาน Renthub จึงได้นำรายชื่อหอพักใกล้ ม.ราชภัฏภูเก็ตมาฝาก โดยจะมีรายชื่อหอพักไหนที่น่าสนใจบ้างนั้น เราไปติดตามพร้อม ๆ กันเลย

ฮอลแลนด์รีสอร์ท ภูเก็ต

ฮอลแลนด์รีสอร์ท ภูเก็ต หอพักใกล้ ม.ราชภัฏภูเก็ต.jpg

หอพักใกล้ ม.ราชภัฏภูเก็ต แห่งแรกที่เราขอแนะนำเลยก็คือ “ฮอลแลนด์รีสอร์ท ภูเก็ต” ซึ่งหอพักแห่งนี้เป็นหอพักกึ่งรีสอร์ท เพราะฉะนั้นทั้งบรรยากาศและสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มีเตรียมพร้อมไว้ให้กับผู้พักอาศัยอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, เครื่องทำน้ำอุ่น, เครื่องปรับอากาศ, ตู้เย็น, TV และอื่น ๆ อีกมากมาย รวมไปถึงหอพักแห่งนี้ยังมีสระว่ายน้ำให้น้อง ๆ ได้มาว่ายน้ำออกกำลังกายกันในยามว่างอีกด้วย ดังนั้น ฮอลแลนด์รีสอร์ท ภูเก็ต จึงกลายเป็นอีกหนึ่งหอพักใกล้ ม.ราชภัฏภูเก็ต อีกแห่งหนึ่งเลยก็ว่าได้

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ชูจิตร ถ.ร่วมพัฒนา รัษฎา เมืองภูเก็ต ภูเก็ต
  • ราคาค่าเช่า : 5,500 บาท/เดือน 600 – 950 บาท/วัน
  • ดูรายละเอียด ฮอลแลนด์รีสอร์ท ภูเก็ต เพิ่มเติม > คลิก

พลัสแมนชั่น ภูเก็ต

พลัสแมนชั่น ภูเก็ต หอพักใกล้ ม.ราชภัฏภูเก็ต.jpg

พลัสแมนชั่น ภูเก็ต เป็นอีกหนึ่งหอพักใกล้ ม.ราชภัฏภูเก็ต อีกแห่งหนึ่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่ครบครัน ตัวอาคารมีสีสันสดใสแต่ภายในกลับดูหรูหราเหมือนพักอาศัยอยู่ภายในโรงแรม ทั้งนี้ พลัสแมนชั่น ภูเก็ต อยู่ห่างจากมหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ตประมาณ 2 กิโลเมตร เท่านั้น ส่งผลให้หอพักแห่งนี้กลายเป็นอีกหนึ่งหอพักใกล้มหาวิทยาลัยที่น้อง ๆ ไม่ควรพลาด

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.ร่วมพัฒนา รัษฎา เมืองภูเก็ต ภูเก็ต
  • ราคาค่าเช่า : 5,500 บาท/เดือน 550 – 900 บาท/วัน
  • ดูรายละเอียด พลัสแมนชั่น ภูเก็ต เพิ่มเติม > คลิก

เพชรรัตน์แมนชั่น

เพชรรัตน์แมนชั่น หอพักใกล้ ม.ราชภัฏภูเก็ต.jpg

หอพักใกล้ ม.ราชภัฏภูเก็ต ยอดนิยมแห่งยุค ก็คงจะเป็นหอพักไหนไปไม่ได้เลยนอกจาก “เพชรรัตน์แมนชั่น” เนื่องจากหอพักแห่งนี้มีความเพียบพร้อมในทุก ๆ ด้าน อย่างแท้จริง เพราะไม่ว่าจะเป็นทำเลที่ตั้งที่อยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยฯ, ราคาค่าเช่าที่จับต้องได้, สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักที่ครบครัน, บรรยากาศหอพักที่เงียบสงบ ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจเลยว่าทำไม เพชรรัตน์แมนชั่น ถึงได้ขึ้นแท่นเป็นหอพักใกล้ ม.ราชภัฏภูเก็ต ยอดนิยม!

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.รัษฎารำลึก ถ.เพทกษัตรีย์ รัษฎา เมืองภูเก็ต ภูเก็ต
  • ราคาค่าเช่า : 4,000 - 5,000 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด เพชรรัตน์แมนชั่น เพิ่มเติม > คลิก

แชร์เฮ้าส์

แชร์เฮ้าส์ หอพักใกล้ ม.ราชภัฏภูเก็ต.jpg

ห้องพักสวยจนได้ใจน้อง ๆ นักศึกษา ม.ราชภัฏภูเก็ต ไปแบบเต็ม ๆ ก็คงจะเป็นหอพักไหนไปไม่ได้เลยนอกจาก “แชร์เฮ้าส์” ซึ่งเราต้องขอบอกเลยว่าหอพักแห่งนี้มีผู้พักอาศัยเต็มแทบจะตลอดทั้งปี! เนื่องจากหอพักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักที่ครบครัน เฟอร์นิเจอร์ทุก ๆ อย่างถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดี สภาพห้องใหม่น่าเข้าอยู่อาศัย ดังนั้นน้อง ๆ คนไหน ที่ต้องการเข้าพัก คงจะต้องคอยโทรเช็คเป็นระยะ ๆ เพื่อสอบถามห้องว่าง เพราะตามที่เรากล่าวไปข้างต้นว่าหอพักแชร์เฮ้าส์มักจะมีผู้พักอาศัยเต็มตลอดทั้งปีนั่นเอง

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.ประชาอุทิศ 1 รัษฎา เมืองภูเก็ต ภูเก็ต
  • ราคาค่าเช่า : 4,500 - 5,000 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด แชร์เฮ้าส์ เพิ่มเติม > คลิก

Pink Mansion สามกอง ภูเก็ต

Pink Mansion สามกอง ภูเก็ต หอพักใกล้ ม.ราชภัฏภูเก็ต.jpg

หอพักใกล้ ม.ราชภัฏภูเก็ต ราคาประหยัดขวัญใจน้อง ๆ นักศึกษา อย่าง “Pink Mansion สามกอง ภูเก็ต” ก็เป็นอีกหนึ่งหอพักที่เราขอแนะนำ เนื่องจากหอพักแห่งนี้อยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยฯ พร้อมกับมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ ราคาค่าเช่าเป็นมิตรกับน้อง ๆ นักศึกษาอย่างถึงขีดสุด เพราะราคาเริ่มต้นเพียงแค่ 2,500 บาทต่อเดือนเท่านั้น!

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.พวงชมพู ถ.หงษ์หยกอุทิศ ตลาดใหญ่ เมืองภูเก็ต ภูเก็ต
  • ราคาค่าเช่า : 2,500 - 4,000 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด Pink Mansion สามกอง ภูเก็ต เพิ่มเติม > คลิก

ซอยพะเนียง เพลส

ซอยพะเนียง เพลส หอพักใกล้ ม.ราชภัฏภูเก็ต.jpg

หอพักใกล้ ม.ราชภัฏภูเก็ต แห่งสุดท้ายที่เราขอแนะนำในบทความนี้ก็คือ “ซอยพะเนียง เพลส” ซึ่งจุดเด่นของหอพักแห่งนี้ก็คือขนาดห้องที่กว้างขวาง มองแล้วโล่ง โปร่งสบาย ไม่รู้สึกอึดอัด อีกทั้งราคาค่าเช่าก็ไม่ได้สูงมากจนเกินไปและยังมีห้องแบบพัดลมหรือห้องแบบแอร์ให้น้อง ๆ เลือกอยู่ได้ตามสะดวกอีกด้วย ส่วนทำเลที่ตั้งยังอยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยเพียงแค่ 2.7 กิโลเมตร

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.พะเนียง ถ.ประชาอุทิศ 1 รัษฎา เมืองภูเก็ต ภูเก็ต
  • ราคาค่าเช่า : 3,000 - 4,000 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด ซอยพะเนียง เพลส เพิ่มเติม > คลิก

จากข้อมูลที่เราได้กล่าวไปเมื่อข้างต้น เป็นรายชื่อหอพักใกล้ ม.ราชภัฏภูเก็ต ที่ได้รับความสนใจจากน้อง ๆ นักศึกษาเป็นจำนวนมาก ซึ่งก็รวมไปถึงผู้คนทั่วไปที่กำลังมองหาหอพักในย่านนั้น ๆ และสำหรับใครที่ต้องการเลือกชมหอพักใกล้ ม.ราชภัฏภูเก็ต เพิ่มเติม ก็สามารถเข้าไปเลือกชมกันต่อได้ที่ Renthub - ม.ราชภัฏภูเก็ต ซึ่งทีมงานของรับประกันเลยว่าน้อง ๆ จะเจอกับหอพักที่ใช่ ตามงบประมาณที่ตั้งไว้อย่างแน่นอน

ดาวน์โหลด Renthub App เพื่อให้การค้นหาหอพักของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วได้ที่ > คลิก (รองรับทั้งระบบ IOS และ Android)

RELATED ARTICLES

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

สำหรับใครที่มีธุระหรือต้องการที่จะไปพักผ่อนที่ “หัวหิน” แบบยาว ๆ นานนับเดือนอยู่ล่ะก็ บทความนี้ก็คงจะเป็นประโยชน์ให้กับคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เพราะว่าวันนี้ทีมงาน Renthub ได้รวบรวมรายชื่อที่พักหัวหินแบบรายเดือน ที่มีสระว่ายน้ำและอยู่ติดทะเลมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคาค่าเช่าอย่างแน่นอนหากเปรียบเทียบกับการไปพักที่โรงแรมและคิดค่าใช้จ่ายเป็นแบบรายวัน ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักหัวหินรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ22 April 2024
รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

“จังหวัดกาญจนบุรี” ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางไป Check-in กันแบบไม่ขาดสาย เพราะเป็นอย่างที่เรารู้กันดีว่าสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดกาญจนบุรีนั้นมีอยู่หลายแห่งที่ขึ้นชื่อ ไม่ว่าจะเป็น สะพานข้ามแม่น้ำแคว น้ำตกเอราวัณ น้ำพุร้อนหินดาด ช่องเขาขาด สะพานมอญ เขื่อนศรีนครินทร์ วัดถ้ำเสือ และสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ อีกมากมาย ส่งผลให้ผู้คนเริ่มเข้าไปทำงานและสร้างอาชีพในจังหวัดกาญจนบุรีกันเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และในวันนี้ทีมงาน Renthub จึงจะขอนำรายชื่อ 8 หอพักอพาร์ทเม้นท์ใน จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่ามาฝาก

โพสต์เมื่อ12 April 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram